Tài xế Go-viet bị khách hàng tố cáo ứng xử như côn đồ

24/12/2018 9:25 (GMT+7)
Theo phản ánh của khách hàng, ngày 25/11, sau khi xảy ra va chạm, tài xế của hãng Go-viet liên tục văng tục chửi bậy, thậm chí dọa giết cả khách hàng.

Vừa qua, phản ánh tới tòa soạn, chị P.B.D. (quê Yên Bái, hiện tại sinh sống và làm việc tại Hà Nội) đã tố cáo tài xế lái xe cư xử như côn đồ, thậm chí dọa giết sau khi xảy ra mâu thuẫn.

Cụ thể, theo chị D., ngày 25/11, chị đặt 2 chuyến xe máy Go-viet di chuyển từ Long Biên đến Mỹ Đình để bắt xe cho 3 người trong gia đình về quê gồm chị D., mẹ đẻ và đứa con nhỏ. Vì hai xe không đến cùng một lúc nên chị để mẹ lên xe đến Mỹ Đình trước, mình và con nhỏ đợi xe theo sau.

Tài xế hãng Go- viet bị khách hàng tố cáo cư xử như côn đồ.

Chị D. và con mình được tài xế tên N. đi xe máy BKS 88D1 -23xxx chở. Trên đường đi, lo lắng không biết mẹ đã đến nơi và kịp xe không và vì điện thoại chị D. hết pin nên đã mượn điện thoại của tài xế gọi hỏi. Lần một cầm điện thoại nhưng phải mở khóa nên chị D. trả lại cho tài xế N., sau có nói lại không cần mượn nữa và nhắc lái xe an toàn vì đoạn đường rất nhiều ô tô.

“Tôi tiếp tục ôm con vì nó ngủ gật nhưng sau khi chị N. cầm điện thoại mở khóa rồi lại đưa lại cho tôi nhưng không kịp đỡ. Kết quả điện thoại bị rơi và vỡ màn hình”, chị D. thông tin.

Trao đổi với PV, chị D. cũng cho biết đã đề nghị lái xe Go-viet tiếp tục di chuyển đến điểm đến để gặp người thân rồi sẽ giải quyết sau nhưng tài xế không nghe, yêu cầu chị D. đền điện thoại cho mình và chở luôn đến cửa hàng điện thoại. Tại đây, lái xe liên tục yêu cầu chị D. đền bù và gọi cho người thân đến cùng đe dọa, chửi bới chị D. trước mặt đông người.

Chị D. liên tục nhận được cuộc gọi và tin nhắn đe dọa.

Được biết, chị D. đã gửi đơn khiếu nại đến Công ty TNHH thương mại công nghệ Go-viet do liên tục bị lái xe kia cùng nhiều số điện thoại lạ gọi đến đe dọa, chửi bới, thậm chí dọa giết và tung các thông tin cá nhân của chị D. lên mạng xã hội.

“Hiện tại vì bị quấy rối, đe dọa quá nhiều nên tôi cảm thấy rất mệt mỏi và lo sợ. Hơn nữa, các thông tin về sự việc trên MXH đưa không chính xác, ảnh hưởng rất lớn đến danh dự, nhân phẩm của tôi. Tôi đã gửi khiếu nại đến công ty, họ có hẹn sẽ thông báo lại địa điểm để gặp làm việc nhưng đến nay, tôi chưa nhận được thêm bất kỳ phản hồi nào”, chị D. thông tin.

Trước sự việc này, PV báo Người tiêu dùng sẽ liên hệ với đại diện hãng Go-viet để tìm câu trả lời chính đáng, tránh trường hợp sự việc bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng tới quyền lợi của cả hai bên. Tuy nhiên, sau nhiều lần tìm đến công ty này, PV vẫn chưa nhận được câu trả lời với lý do cán bộ truyền thông của Go-viet đi vắng. Phải chăng, họ đang cố tình né tránh báo chí!?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề trên!

Theo Người Tiêu Dùng

Có thể bạn quan tâm: Go-viet Tài xế Go-viet khách hàng
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Pháp luật
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.