01 Tấn nguyên liệu thuốc bắc nhập lậu tại Lạng Sơn bị mật phục bắt giữ
12/01/2021 14:35 (GMT+7)
Từ nguồn tin của quần chúng nhân dân, Đội QLTT số 6 đã mật phục, giám sát gần 2 tuần lễ để tổ chức, kiểm tra ngăn chặn phương tiện vận chuyển gần 1 tấn dược liệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Che đậy tai tiếng, Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội
19/02/2019 10:10 (GMT+7)
Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trang thương mại điện tử Tiki hứa hẹn giao hàng đúng ngày, nhưng không thực hiện mà liên tục giao chậm nhiều ngày liền. Tồi tệ hơn, Tiki còn thẳng tay xóa bình luận phản ánh bức xúc của khách hàng.

Tiki ngang nhiên hủy đơn hàng cận Tết, mặc kệ khách kêu ca
31/01/2019 21:35 (GMT+7)
Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trang thương mại điện tử Tiki liên tục hủy đơn hàng của người mua, đặc biệt thời điểm cận Tết Nguyên đán 2019.

Khách hàng bức xúc tố Công ty Hafele Việt Nam bảo hành đổi máy cũ!
08/01/2019 14:30 (GMT+7)
Sau khi phát hiện chiếc máy rửa bát đặt mua tại Công ty TNHH Hafele Việt Nam (Công ty Hafele) bị lỗi, khách hàng đã yêu cầu đổi. Tuy nhiên, khi nhận được sản phẩm sau đó, người tiêu dùng tá hỏa phát hiện máy có dấu hiệu máy cũ.

Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát
27/12/2018 5:00 (GMT+7)
Mua chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn, khách hàng tá hỏa nhận được sản phẩm đã trôi bảo hành hàng năm trời, hộp đóng tạm bợ, thân máy bám đầy dấu vân tay nhem nhuốc, thậm chí còn "kèm" cả hóa đơn của một khách hàng nào đó đã mua trước đó.

Tài xế Go-viet bị khách hàng tố cáo ứng xử như côn đồ
24/12/2018 9:25 (GMT+7)
Theo phản ánh của khách hàng, ngày 25/11, sau khi xảy ra va chạm, tài xế của hãng Go-viet liên tục văng tục chửi bậy, thậm chí dọa giết cả khách hàng.

Khách hàng bức xúc vì Tiki đơn phương hủy đơn hàng, chất lượng dịch vụ quá kém?
06/12/2018 14:40 (GMT+7)
Anh Q.Minh bức xúc vì Tiki không những đơn phương huỷ đơn hàng trong khi không hề hỏi ý kiến của anh mà còn chậm trễ trong việc giải quyết đơn hàng huỷ.

Khách qua đường bị lục soát đồ: Zara chính thức nhận sai, xin lỗi
24/10/2018 14:50 (GMT+7)
Khách qua đường là chị Bạch Hoàn (Hà Nội) bị nhân viên Zara Hà Nội lục soát đồ gây rúng động cộng đồng mạng thời gian qua đã có câu trả lời. Hãng thời trang Zara cho biết đã gặp và gửi thư xin lỗi chị Bạch Hoàn.

Chiếc tủ mát Alaska và vụ khiếu nại “huề cả làng”
12/10/2018 9:50 (GMT+7)
Mới đây, tòa soạn nhận được phản ánh của chị Đặng Thị Hía (TP. Tân An, tỉnh Long An) về việc chiếc tủ mát hiệu Alaska vừa mua về sử dụng thì đã xảy ra hiện tượng hỏng hóc.

Mỹ phẩm của Beauty Garden không có nhãn phụ: Dấu hỏi về nguồn gốc xuất xứ?
03/10/2018 15:10 (GMT+7)
Tình trạng nhiều sản phẩm mỹ phẩm trưng bày tại cửa hàng Beauty Garden (số 152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội) có xuất xứ từ nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt thể hiện nguồn gốc, ngày sản xuất, hạn sử dụng… khiến người tiêu dùng đặt dấu hỏi về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm đồng thời có dấu hiệu vi phạm quy định.

Có nên mua Honda Vision nếu đi trên đường xá Việt Nam?
03/10/2018 10:20 (GMT+7)
Sau khi toà soạn đăng tải vụ chiếc Vision của Honda bị “tố” mâm xe kém chất lượng, có rất nhiều ý kiến phản hồi về vấn đề này.
https://thtruefood.com.vn/
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 268A đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Phó Tổng biên tập: Ông Tạ Trung Thành
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.