Bông hồng Vàng Phạm Thị Thanh Dung: Doanh nhân tiêu biểu 2018.

19/11/2018 11:10 (GMT+7)
“Mọi việc thành đạt đều nhờ vào sự kiên trì và lòng say mê”. Doanh nhân Phạm Thị Thanh Dung – Phó TGĐ Công ty TNHH Agritech Việt Nam là một người bản lĩnh đầy nội lực như thế.

Là một người phụ nữ xinh đẹp song quyết đoán và gan trường, say mê với ngành làm đẹp mong muốn giúp phụ nữ Việt Nam được hưởng những giá trị thẩm mỹ chuẩn mực nhất. Dù đã thành công ở một lĩnh vực khác, chị vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ của mình để những cánh tay nối dài bất tật trên con đường chinh phục đỉnh cao của thành công. Chị quan niệm rằng: “Thành công là một hành trình chứ không phải đích đến. Nên những người dám mơ ước, dám đối đầu thì hành trình ấy sẽ đơm hoa kết trái”.

Nhiều năm nay chị như cánh chim không mỏi khi âm thầm đưa ngành Mỹ phẩm của Việt Nam lên một tầm cao mới, trở thành đơn vị phân phối độc quyền một số thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế về Việt Nam. Trong đó, thương hiệu Mỹ phẩm Bonshes Korea đến từ xứ sở của các dòng mỹ phẩm hạng sang đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi: Chất lượng sản phẩm cao cấp chiết xuất 100% tự nhiên đặc biệt là thành phần Đông trùng Hạ Thảo; giá thành hợp lý phù hợp với thu nhập của đại đa số khách hàng

Chia sẻ những cách thức phương pháp chăm sóc sắc đẹp gắn liền với sức khỏe sẽ giúp chị em đẹp hoàn thiện, lâu dài hơn

Để có được một thương hiệu mỹ phẩm chính Hãng về thị trường Việt Nam và có chỗ đứng vững chắc là một việc làm không hề đơn giản. Đây là ngành hàng được quản lý và kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt từ Hải Quan đến Sở, Bộ y tế mới được phép lưu hành. Không chỉ vậy, Mỹ phẩm cũng được đánh giá là một ngành nghề có mức độ canh tranh cao. Tại thị trường Việt Nam riêng tính các loại mỹ phẩm Hanmade đã đếm không xuể, còn chưa kể những hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những hàng này giá thành “rẻ như cho”, nhiều loại khi dùng lên vùng da kể cả mặt hay tay cổ do sử dụng một số thành phần làm trắng cấp tốc nên có thể cho ra kết quả ngay trong  2, 3 ngày sử dụng nhưng hậu quả để lại thì quá nặng nề. Nên việc để người tiêu dùng hiểu và ý thức được cách dùng và lựa chọn dòng mỹ phẩm như thế nào là một việc làm khá quan trọng

Là một Nữ doanh nhân quý phái, dịu dàng, bản lĩnh trên thương trường chị còn là mẫu của gia đình

Thấu hiểu được những điều này, doanh nhân Thanh Dung đã cùng với các cộng sự của mình nỗ lực hết sức mình để sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng là một sản phẩm làm thay đổi tư duy nhận thức về phương pháp chăm sóc da, cách nhận biết hàng chính hãng. Đặc biệt là giúp chị em phụ nữ có trách nhiệm, và tôn trọng bản thân hơn khi tự giác chăm sóc sắc đẹp một cách thông thái.

"Phụ nữ khi ra ngoài là phải đẹp tự tin"

Giờ đây, chị không chỉ trên cương vị là đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp BonShes Korea mà  nhiều người còn giành cho chị sự trìu mến khi coi chị như một người truyền cảm hứng khởi nghiệp, cảm hứng chăm sóc sắc đẹp. Thời gian nhiều chị giành cho những chương trình chia sẻ, trải nghiệm cùng phái đẹp để giúp họ sống, làm việc ý nghĩa, tự tin hơn, hạnh phúc hơn.

 BONSHES KOREA trở thành sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho các những người đẹp trong các cuộc thi tim kiếm sắc đẹp Việt

Dường như với nhiều chị em phụ nữ tại hệ thống, nhiều trung tâm, nhiều Học viên, cộng đồng doanh nhân…. những nơi mà  doanh nhân Thanh Dung đặt chân đến, chị trở thành một mẫu người phụ nữ -  doanh nhân hiện đại, bản lĩnh, trí tuệ vì cộng đồng.

 Nhắc đến chị tôi thấm hiểu triết lý: “Nếu là con chim, là chiếc lá. Thì chim phải hót, chiếc lá phải xanh. Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Doanh nhân Thanh Dung như cánh chim đầu đàn đầy bản lĩnh giương cao đôi cánh dẫn dắt cho nhiều chị em, cống hiến vì ý tưởng cao đẹp.

Buổi vinh danh là động lực nhỏ giúp chị nỗ lực hơn nữa vì cộng đồng

 

Cộng sự đắc lực giúp Nữ Doanh nhân bản lĩnh tự tin trên thương trường

Trước sự nỗ lực của bản thân doanh nhân Phạm Thị Thanh Dung vừa được Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội cùng người tiêu dùng bình chọn tôn vinh trở thành Doanh nhân tiêu biểu năm 2018, Bonshes Korea có mặt tại thị trường Việt Nam là Thương hiệu Vàng Thăng Long. Đây như một phần quà nhỏ kích lệ tinh thần cống hiến không mệt mỏi của doanh nhân, là động lực giúp chị có thêm nhiều đổi mới, phát triển, hội nhập cho sự phát triển của công ty góp phần ích nước lợi nhà.

Nhân Tâm

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Mua bán
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.