Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Hành trình 10 năm xây dựng và khẳng định thương hiệu 

16/03/2022 15:05 (GMT+7)
(KD&BM) - Với 10 năm xây dựng, phát triển và hoàn thiện để cống hiến cho sự nghiệp nâng tầm nhan sắc Việt. Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn không chỉ được đông đảo khách hàng trong nước công nhận mà còn thu hút cả lượng lớn khách hàng ngoài nước.

 

https://thammyhoangtuan.vn/wp-content/uploads/2022/03/1.jpg
Giữa vô vàn cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ, Dr Hoàng Tuấn đã ra đời và không ngừng phát triển

Xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng đồng nghĩa với việc các cơ sở thẩm mỹ ngày càng xuất hiện với mật độ dày đặc. Giữa vô vàn các cơ sở làm đẹp, Hoàng Tuấn vẫn luôn là thương hiệu giữ đẳng cấp chưa bao giờ bị lẫn với bất kỳ đơn vị nào khác. Chất lượng vượt trội chính là yếu tố giúp Thẩm mỹ Hoàng Tuấn trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng.

https://icdn.dantri.com.vn/2022/03/15/z325795397839787b212a0ba3a38e374ceee4f5ffc3125-crop-1647308637025.jpeg
Dr Hoàng Tuấn của năm 2022: Số lượng cán bộ nhân viên chuyên nghiệp gấp 10 lần những năm đầu thành lập

Năm 2012, Dr Hoàng Tuấn chính thức được thành lập với một đội ngũ nhân viên khiêm tốn, cơ sở vật chất hạng trung và số lượng chuyên gia cũng rất ít. Nhưng bằng sự kiên trì và quyết tâm, sau 10 năm Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã đạt được những bước tiến lớn, dần xây dựng được uy tín và chất lượng dịch vụ trong lòng khách hàng. 

Quy mô phòng khám được mở rộng, số lượng bác sĩ và nhân viên tăng lên, các công nghệ và thiết bị thẩm mỹ mới được đầu tư liên tục, hợp tác với các chuyên gia thẩm mỹ trong nước và quốc tế cũng được xúc tiến với hàng loạt buổi trao đổi chuyên môn.Vì thế mà khách hàng đến với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn ngày một đông, không chỉ từ Hà Nội, mà còn từ rất nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mỗi ngày, có hàng trăm khách hàng tới tư vấn, thăm khám và thực hiện dịch vụ. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Ngày 11/6/2017, tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã chính thức được khai trương. Sự kiện này đã đánh dấu và khẳng định cho vị thế của thương hiệu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã đầu tư mở rộng cơ sở của mình. 

https://thammyhoangtuan.vn/wp-content/uploads/2022/03/3.png

Ngày 9 tháng 6 năm 2019, Hoàng Tuấn Hạ Long nằm ở trung Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay (Hạ Long, Quảng Ninh) chính thức được khai trương. Ngày 22 tháng 11 năm 2020, cơ sở thứ ba là Hoàng Tuấn Hải Phòng tại Vinhomes Imperia (Hồng Bàng, Hải Phòng) khánh thành.

Cũng từ đó, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn xác định chiến lược phát triển đồng bộ về mọi mặt tại các cơ sở, bao gồm hệ thống hạ tầng, nhân sự, quy trình, công nghệ và chất lượng dịch vụ, để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất dù ở bất cứ đâu. 

Chính vì vậy 10 năm qua Dr Hoàng Tuấn luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, trở thành 1 trung tâm điều trị thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 20 thiết bị, máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới

Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn chia sẻ: "Với dàn công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có thể đạt tới đẳng cấp khu vực, không thua kém các nước phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ."

Hành trình 10 năm xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - 6
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tự hào trở thành 1 trung tâm điều trị thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam

Việc cập nhật các công nghệ mới cũng đòi hỏi phải cập nhật các tiến bộ trong điều trị, do đó Thẩm mỹ Hoàng Tuấn luôn đặt mục tiêu hoàn thiện các quy trình điều trị, quy trình thẩm mỹ theo hướng tiệm cận chuẩn quốc tế. Để làm được điều đó, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã tổ chức hàng chục sự kiện chuyên môn, hội thảo khoa học lớn nhỏ. Thông qua những hoạt động đó, Hoàng Tuấn đã chia sẻ và lan tỏa các phương pháp, quy trình điều trị tốt và khoa học với sự hỗ trợ từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, các chuyên gia quốc tế và công nghệ hiện đại.

https://icdn.dantri.com.vn/2022/03/15/5-1647308463582.png
Tất cả đều hướng đến khách hàng, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn luôn đặt lợi ích của khách hàng là ưu tiên số một.

Song song với hành trình xây dựng và phát triển về cơ sở vật chất và chuyên môn. Suốt 10 năm qua, Dr Hoàng Tuấn vẫn luôn luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện đều đặn. Các chương trình thiện nguyện của thương hiệu này cũng lấy “nỗi đau” của người dân làm gốc, và từ đó giúp cho những mảnh đời không may mắn ấy được đón nhận nhiều tình yêu thương hơn. Đó là chương trình thiện nguyện “Thay diện mạo, đổi cuộc đời” chữa trị miễn phí cho các trường hợp bị sứt môi hở hàm ếch, u máu bẩm sinh; bị bệnh tim bẩm sinh. Các chương trình xây nhà tình nghĩa cho những hoàn cảnh nghèo, những gia đình có công với cách mạng…

Ủng hộ xe cứu thương giúp Phú Thọ chống dịch
Dr Hoàng Tuấn luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện đều đặn

Với sứ mệnh "Gìn Giữ Sắc Xuân", sau 10 năm xây dựng và phát triển, chặng đường chưa phải dài nhưng là quãng thời gian đủ để đánh dấu vị trí của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã trở thành địa chỉ tin cậy trong lòng khách hàng trong và ngoài nước. 

Nhìn lại chặng đường đã qua của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn để thấy rằng con đường đi đến thành công không hề dễ dàng. Nhưng với tâm huyết và tiêu chí hoạt động "Làm thật - giá trị thật" đã từng bước đưa Thẩm mỹ Hoàng Tuấn lên tầm cao, là thương hiệu hàng đầu về thẩm mỹ!

 

Thảo Dung

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Hàng hóa và thương hiệu
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.